“มูรินโญ่” น้อยใจรัศมีเครดิต ไม่สู้ หงส์แดง,ไก่เดือยทอง ย้ำขนาดผลงานดีกว่า !

GCLUBSBOBETTH.COM เว็บให้บริการ แทงบอลออนไลน์ บอลสเต็ป แทงบอลชุด เล่นเกมสลอตมือถือ สล็อตออนไลน์ เช็คราคาบอล ซื้อหวย แทงหวยออนไลน์ ต้องที่ GCLUBSBOBETTH.COM เกมส์พนันออนไลน์ที่จะทำให้ท่านรวยในข้ามคืน !!




วันนี้ทีมข่าวจะมาขอพูดถึง Glubsbobet.com  โซเซ่ มูรินโญ่” กุนซือสเปเชี่ยล ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวอย่างเซ็งในอารมณ์พุ่งเป้าไปที่ “ลิเวอร์พูล และ “ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์” กลับได้รับเสียงชื่นชมหน้าตาเฉยซึ่งเทียบไม่ได้เลยกับอันดับอยู่ต่ำกว่าทีมของตนที่จบรองแชมป์พรีเมียร์ลีก



"ปีศาจแดง"  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ซีซั่นฤดูกาลที่ผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พลาดแชมป์ทุกรายการโดยเฉพาะในลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษรั้งเพียงแค่อันดับ 2 ตามหลังแชมป์ แมนฯซิตี้ ถึง 19 คะแนนเลยทีเดียวแต่ มูรินโญ่ บอสฝอยทองกลับบอกว่านี่คือหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพการเป็นโค้ชของเขา เพื่อนๆ สามารถสามารถสมัครสมาชิก Gclubsbobetth และ เล่น เกมสล็อตออนไลน์ รับโปรโมชั่น พิเศษอีกมากมาย จากทีมงานได้ ฟรี



โซเซ่ มูรินโญ่ กล่าว...
"ในมุมมองของผมก่อนอื่นเลยก็คือมันยากสำหรับผมต่อการทำให้เชื่อว่าเราจบอันดับสอง เมื่อผมฟังและอ่าน มันยากจะเชื่อว่าเราได้รองแชมป์เพราะพวกคุณทั้งหลายทำให้ทีมที่จบอันดับสองเหมือนกับว่ากระเด็นตกชั้นน้ามูเปิดใจในห้องแถลงข่าวเตรียมความพร้อมก่อนแข่ง

"อย่างไรก็ตามในทางตรงข้ามกันคุณกลับทำให้พวกเขาที่ไม่ได้แชมป์อะไรเลยยิ่งไปกว่านั้นอันดับต่ำกว่าเราด้วยแต่ทำเหมือนราวกับว่าเป็นผู้ชนะอยู่ร่ำไป"

"ดังนั้นมันยากสำหรับผมต่อความเชื่อที่ว่าเราจบอันดับสอง บางครั้งมันยากที่จะเชื่อว่าผมได้มาแล้ว แชมป์รวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัย และผมคิดว่าการจบอันดับสองเมื่อปีที่แล้วคือหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของผมกับการทำงานในอังกฤษ"




"เป้าหมายแรกพุ่งไปที่เกมนัดเปิดซีซั่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ แท็กติกส์เปลี่ยนได้เลยเมื่อคุณไปเล่นเกมผู้จัดการทีม มันเป็นอะไรที่ง่ายนิดเดียว คุณก็แค่กดปุ่มเปลี่ยน "

"แต่ในวงการฟุตบอลคุณจำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อให้ออกมาได้ผลและนักเตะอยู่ในสนามก็ต้องได้ผลด้วย ทว่าตอนนี้เรายังไม่มีเลย ผมเคยย้ำมาตั้งแต่ปรี-ซีซั่นแล้วว่าเราไม่มีนักเตะตัวหลักที่ต้องทำงานร่วมกัน เรายังจำเป็นต้องใช้เวลา"



ขณะเดียวกันสื่อถามต่อเกี่ยวกับแท็กติกส์ของ มูรินโญ่” ที่เน้นรับมากเกินไปจนถูกมองด้านลบแต่ในซีซั่นใหม่จะเปลี่ยนมาใช้เกมรุกขึ้นหรือไม่ บอสฝอยทองบอกของแบบนี้มันต้องใช้เวลาไม่ใช่จู่ๆก็บุกไม่มีแบบแผน อย่าลืม Gclub เว็บให้บริการ แทงบอลออนไลน์ บอลสเต็ป แทงบอลชุด เล่นเกมสลอตมือถือ สล็อตออนไลน์ เช็คราคาบอล ซื้อหวย แทงหวยออนไลน์ ต้องที่ Gclubsbobetth.com เกมส์พนันออนไลน์ที่จะทำให้ท่านรวยในข้ามคืน !!



 
Gclubsbobetth ฝากถอนไม่จำกัด 24 ชั่วโมง ไม่มีขั้นต่ำ มั่นคง น่าเชื่อถือที่สุด จ่ายหนัก จ่ายจริงเล่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ รับฟรี โบนัสวันเกิด 1000 บาทสมัครเลย เกมส์พนันออนไลน์ที่จะทำให้ท่านรวยในข้ามคืน
---------------------------------------
ฝากถอนรวดเร็วมาก 24ชม มีแอดมินบริการตลอดทั้งวัน
สล็อตมือถือ บoล มวย หวย คๅสิโน เกมส์ออนไลน์ รวยก่อนใคร
สมัครสมาชิกได้ที่ ID Line@: @sbg555 (มี@นำหน้าด้วยนะ)



ลิ้งค์สมัครสมาชิก Gclub ฟรีโบนัส !! 
https://www.instagram.com/porch_chada/?hl=th

ความคิดเห็น