สิ้นสุด เส้นทางแห่งแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 กับ สิงโตคราม ทีมชาติอังกฤษ !!

สิ้นสุด เส้นทางแห่งแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 กับ สิงโตคราม ทีมชาติอังกฤษ !!

สล็อตออนไลน์

วันนี้ขออนุญาติ หยิบรูปภาพของเหล่าแฟนบอล "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ที่มาไกลได้เพียงแค่ รอบรองชนะเลิศ  ศึกฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งนัดเมื่อคืน พวกเขาได้ลงสนาม พบกับ ทีมชาติ โคเอเชีย "สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษถึงกับหลั่งน้ำตา อยากอดกลั้นไม่ได้ แม้กระทั่ง เจ้าหนูน้อย มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกจากทีม "ปีศาจแดง" แมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ด
 สมัครจีคลับ
 สล็อตออนไลน์

 สล็อตออนไลน์

โดย ทีมชาติอังกฤษได้ประตูออกนำไปก่อนแต่เจอทีเด็ดของโครเอเชียที่พลิกสถานการณ์กลับมาแซงเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุดในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1  

มาริโอ มานด์ซูคิชยิงประตูชัยในนาทีที่ 109 ของการแข่งขันหลังมีความสับสนในแนวรับของอังกฤษและส่งโครเอเชียเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกไปเจอกับฝรั่งเศส 
สมัครคาสิโนออนไลน์ สมัครเล่นสล็อตออนไลน์ ฟรี ลูกค้าให้รับ เงินคืนไปเลย 50% บริการที่สุดของคาสิโนแบบออนไลน์
 สล็อตออนไลน์

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ยอมรับสุดผิดหวังที่อังกฤษ ตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 หลังพ่าย โครเอเชีย 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ พร้อมขอโทษแฟนบอลที่ไม่สามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศได้

แฮร์รี่ เคน กล่าว
“มันเป็นเส้นทางที่มหัศจรรย์ แต่ก็เจ็บปวดทีพ่ายแพ้ มันเจ็บปวดมาก เราต้องการที่จะไปต่อ และเป็นแชมป์ และเรารู้ดีว่าพวกเรามีดีพอที่จะทำได้ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น”
 สล็อตออนไลน์

 สล็อตออนไลน์

“นี่เป็นเกมใหญ่ และรายละเอียดเล็กน้อยสามารถสร้างความแตกต่างได้ พวกเขาเล่นในเกมของตัวเอง ส่วนเราเริ่มต้นได้ดี รวมถึงช่วงต่อเวลาพิเศษที่เราพลาดโอกาสปิดเกม อย่างไรก็เราได้เห็นสิ่งดีๆจากทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งบ่งบอกว่าเราก้าวมาไกลมากจากเมื่อ 2 ปีก่อน”
 สล็อตออนไลน์

“นี่คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่เราได้ร่วมสร้างกับแกเร็ธ เซาธ์เกต เราภูมิใจกับสิ่งที่ทำได้ แต่เรายังต้องการมากกว่านี้ และเราเสียใจที่ไม่สามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศเพื่อแฟนๆได้” 
ล็อตออนไลน์ คาสิโนออนไลน์ บริการที่สุดของคาสิโนแบบออนไลน์ ต้องที่ Gclubsbobetth.com
  สมัครจีคลับ




























ความคิดเห็น